Friday, January 6, 2017

TRIỂN LÃM ONE PIECE FILM GOLD

TRIỂN LÃM ONE PIECE FILM GOLD - CHỪNG NÀO VIỆT NAM MỚI CÓ LỄ HỘI HOÀNH TRÁNG THỂ NÀY!


One Piece Film Gold là bộ movie One Piece thứ 13 đã được trình chiếu với quy mô vô cùng hoành tráng, và đây cũng là bộ phim đầu tiên của thương hiệu One Piece được chiếu rạp tại Việt Nam! Có vẻ như anime/manga nói chung và One Piece nói riêng đang dần lấn sâu vào thị trường Việt Nam. Vì vậy những lễ hội tương tự thế này chắc chắn trong tương lai sẽ được tổ chức thôi!

Hằng năm tại Nhật Bản, lễ hội mùa hè Odaiba đều được tổ chức tại Tokyo. Trong sự kiện Odaia năm nay có tên Odaiba Minna no Yume-Tairiku", triễn lãm One Piece Film GOLD thu hút sự quan tâm của vô số các fan One Piece.
Bước vào khu vực triển lãm, Luffy sẽ chào đón các bạn! Đây là bức tượng màu vàng cao 13 foot (khoảng gần 4m) cực chi tiết!
Những bức tượng của các thành viên bằng Mũ Rơm sẽ có mặt khắp nơi để khách tham quan có thể thoái mái "tự sướng", có điều là chúng đã cao to, lại đều được đặt trên những cái bệ cao nên ai "chiều cao khiêm tốn" là xác định nha!
Và đây, thiên đường là đây, lâu đài hơi Gran Tesoro khổng lồ. 
Đường phố tại Trung tâm giải trí với những bức tường đầy màu sắc, gian hàng ngập figure,...
Gian hàng Gold Stella dưới đây chắc chắn là một thiên đường cho những ai mê sưu tập tất tần tật những thứ liên quan tới One Piece!
Đương nhiên là cũng có đồ ăn tuyệt cú mèo được phục vụ từ nhà hàng nổi tiếng Baratie nữa!
Hơi bị "GATO" rồi đấy nha, Việt Nam mà mở triển lãm thế này thì hết sẩy này!
Misaki Mei

0 comments:

Post a Comment

 

ONE PIECE © 2008. Design By: SkinCorner