Tuesday, January 10, 2017

TOP 10 NGƯỜI MẠNH NHẤT ĂN TRÁI ÁC QUỶ HỆ ZOAN

TOP 10 NGƯỜI MẠNH NHẤT ĂN TRÁI ÁC QUỶ HỆ ZOAN (TÍNH TỚI CHƯƠNG 840) (phẦN 1)


Hệ Zoan (tạm dịch là hệ Động Vật) là 1 trong 3 loại Trái Ác Quỷ trong One piece. Loại trái hệ này cho phép người dùng chuyển hóa thành dạng sinh vật khác hoặc chuyển hóa dạng lai. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem 10 người mạnh nhất sở hữu Trái Ác Quỷ hệ này nhé!


Trái Ác Quỷ sở hữu: Hito Hito no Mi (Người)

Chopper là thành viên của băng Mũ Rơm với vị trí trên thuyền là bác sĩ. Cậu đã ăn Trái Ác Quỷ "Người" nên có thể nói tiếng người, đồng thời có thể giao tiếp với loài vật vì cậu là cũng là loài vật. Do có cái mũi xanh, khác với những con tuần lộc bình thường nên Chopper thường bị những con tuần lộc khác tấn công. Để bảo vệ bản thân Chopper đã rèn luyện sức mạnh. Cậu đã chế ra những viên thuốc màu vàng gọi là Rumble Ball (tạm dịch là thuốc tăng sức mạnh) để cậu có thể biến thành nhiều dạng khác nhau. Cậu đã từng sử dụng 3 viên RB để biến thành Khổng lồ (mất đi ý chí) để đánh bại Kumadori (1 thành viên của CP9). Sau 2 năm luyện tập, cậu có thể biến thành các dạng bình thường mà không nhờ thuốc và chỉ dùng 1 viên để biến thành dạng Khổng lồ (biến hình nhưng vẫn giữ được ý thức). 

Tình hình hiện tại: Đang bị người của Big Mom bắt giữ cùng với Carrot.

9. Pell

Trái Ác Quỷ sở hữu: Tori Tori no Mi, Model: Falcon (Trái: Chim, Dạng: Chim ưng)

Là người mạnh nhất của vương quốc Alabasta, đồng thời cũng là vị thần hộ mệnh nơi đây. Anh chơi rất thân với công chúa Vivi, nhìn bề ngoài thì hơi khó tính và nghiêm khắc nhưng anh cũng rất nhiều lần làm trái lời của nhà vua là biến thành chim ưng cõng cô công chúa bay khắp vương quốc. Trong giây phút quan trọng nhất anh đã một mình cầm lấy quả boom và bay lên trời. Giây phút ấy đã chứng tỏ anh là vị thần của Alabasta. Tuy ăn "boom" như vậy nhưng anh chỉ bị thương, không chết, đủ để biết anh mạnh như thế nào.

Tình hình hiện tại: Vẫn còn sống sau pha "ôm bom" và hiện vẫn đang bảo vệ công chúa Vivi.

8. Boa Marigold và Boa Sandersonia

Trái Ác Quỷ sở hữu:

Boa Marigold: Hebi Hebi no Mi, Model: Anaconda (Trái: Rắn, Dạng: Rắn Châu Phi)
Boa Sandersonia: Hebi Hebi no Mi, Model: King Cobra (Trái: Rắn, Dạng: Mãng Xà Vương)

Là 2 người em ruột của "Nữ Hoàng Hải Tặc", Sandersonia và Marigold và Hancoc từng bị bắt làm nô lệ của bọn Thiên Long và sau đó được cứu thoát bởi Fisher Tiger. Đi theo Boa Hancock từ nhỏ tới lớn, trải qua không biết bao nhiêu là trận chiến nên sức chiến đấu của hai người là khá cao. Trong trận chiến với Luffy, họ đã dùng Haki Vũ Trang để phản lại những đòn đánh của Luffy và dùng Haki Vũ Trang để né đi nhiều đòn khác. Sau khi chuyển sang "Gear Second" (tạm dịch là Dạng 2), Luffy đã gây rất nhiều khó khăn cho họ nhưng họ vẫn bình tĩnh. Trận đấu kết thúc khi phần áo ngay lưng của Sandersonia bị cháy, để lộ "tha thu" mà bọn Thiên Long thường hay đóng dấu lên lưng những nô lệ của chúng.

Tình hình hiện tại: Lần cuối xuất hiện là ở Ova "3D2Y" (Bạn nào chưa xem thì xem đi nhé) 

7. Pekoms

Trái Ác Quỷ sở hữu: Kame Kame no Mi

Sống ở đảo Zou (Voi), Pekoms mang trong mình sức chiến đấu bẩm sinh của tộc Mink. Ông thuộc băng Big Mom, 1 trong 4 Tứ Hoàng. Trái Ác Quỷ giúp ông biến thành một mai rùa với độ bền cứng như kim cương. Nhờ Trái Ác Quỷ mà ông không chết bởi những phát bắn lén của tên Capone “Gang” Bejji. Ông sỡ hữu số tiền truy nã với mức khá cao: 330 triệu Beri. Pekoms đứng hạng 7 vì chúng ta chưa thấy ông đánh nhau .

Tình hình hiện tại: Giúp Luffy đột nhập thành công đảo bánh của Big Mom.

6. Jyabura 

Trái Ác Quỷ sở hữu: Inu Inu no Mi, Model: Wolf (Trái: Chó, Dạng: Chó sói)

Thuộc thành viên CP9, Jyabura sỡ hữu chỉ sổ Doriki khá cao là 2180 (1 người lính Hải quân được trang bị vũ khí như súng và kiếm có chỉ số Doriki là 10). Tuy thua Kaku một ít về Doriki nhưng hắn cũng rất mạnh. Sanji phải dùng cả tuyệt kĩ mới của mình là "chân lửa" Diable Jambe mới hạ được hắn.

Tình hình hiện tại: Cùng các "cựu" thành viên CP9 khác đi theo Rob Lucci

6. Kaku

Trái Ác Quỷ sở hữu: Ushi Ushi no Mi, Model: Giraffe (Trái: Bò, Dạng: Hươu cao cổ)

Cũng là 1 thành viên CP9 với chỉ số Doriki là 2200, hắn là người mạnh thứ nhì của CP9. Hắn có thể nhảy thật xa với khoảng cách vài cây số. Hắn cũng là 1 tay kiếm cừ khôi, mặc dù thua Zoro nhưng hắn cũng là 1 trong những kẻ thù khá mạnh mà Zoro từng đối đầu. Tuy chưa thành thạo được Trái Ác Quỷ vì mới ăn cách đó không lâu nhưng khả năng sử dụng và ứng biến của hắn cũng khá giỏi. Hắn đã chém đứt đôi tòa nhà của Enies Lobby. Sau 2 năm hắn sẽ mạnh hơn bao nhiêu đây???

Tình hình hiện tại: Cùng các "cựu" thành viên CP9 khác đi theo Rob Lucci

5. Rob Lucci

Trái Ác Quỷ sở hữu: Neko Neko no Mi, Model: Leopard (Trái: Mèo, Dạng: Báo gấm)

Là đội trưởng của CP9, Rob Lucci là kẻ mạnh nhất trong 6 người của CP9 với Chỉ số Doriki là 4000. Hắn mạnh gần như gấp đôi Kaku (2200) và Jabra (2180). Hắn có một thể lực kinh hoàng do luyện tập chăm chỉ. Khi 13 tuổi, hắn bị ăn một quả pháo dính trực diện nhưng vẫn còn đứng vững với 1 vết sẹo sau lưng. Hắn thành thạo 6 kỹ thuật cơ bản của CP9 và là người đầu tiên khám phá ra "tuyệt kỹ thứ 7". Thông qua trận chiến với Luffy, chúng ta biết được sức mạnh của hắn ghê gớm mức nào.

Tình hình hiện tại: Sau khi bị Luffy đánh bại, Blueno đã cứu hắn và những thành viên còn lại thoát khỏi sự truy kích của Spandam tại Enies Lobby. Hắn rơi vào trạng thái hôn mê sâu, các thành viên kia đã trở thành những công nhân viên bình thường để kiếm tiền cứu hắn. Họ không thể nhờ chính phủ giúp vì nhiệm vụ thất bại. Sau khi xuất hiện, hắn cùng đồng bọn đánh bại băng hải tặc Candy và rời St. Poplar do hành vi của hắn (Rob Lucci đã nghiền nát sợ của tên thuyền trưởng băng Candy). Hắn lấy tàu của băng Candy rồi cùng nhau trở về quê hương. Sau đó đánh nhau với quân truy sát của Đại Tá "Very Good" và đánh bại bọn chúng. Trước khi đi còn gọi điện nói với Spandam rằng hắn sẽ quay trở lại 1 lần nữa. Lần cuối xuất hiện trong phim là ở Dressrosa. Là một nhân vật tiềm năng của One piece, rất có thể Rob Lucci và những người bạn trong CP9 của hắn sẽ trở thành hải tặc. Liệu Rob Lucci sẽ là kẻ thù một lần nữa với Luffy hay là một người bạn? Điều đó không ai biết cả, chỉ chờ "Thánh Oda" trả lời.

4. X Drake

Trái Ác Quỷ sở hữu: Khủng long bạo chúa (chưa có tên cụ thể)

X Drake từng là Thiếu Tướng Hải Quân trước khi anh trở thành hải tặc và là 1 trong 11 người "Siêu Tân Tinh". Trái Ác Quỷ của anh thuộc dạng cổ xưa, ít người có được. Năng lực của anh là biến thành một con khủng long bạo chúa. Tại quần đảo Sabaody, anh đã đánh bại 1 "Kuma" máy và làm gián đoạn trận chiến giữa Killer và Urouge. Sau 2 năm anh đã mạnh lên rất nhiều, với sức mạnh của Trái Ác Quỷ Zoan cổ xưa, X Drake đang bắt đầu có tên tuổi tại Tân Thế Giới.

Tình hình hiện tại: Xuất hiện ở đảo mùa đông, hòn đảo "ưa thích" của Kaido. Đánh bại "Cậu bé Người Sắt" Scotch, siêu Tân Tinh Caribou và phá hủy 1 nhà máy trên đảo thuộc quyền kiểm soát của Kaido.


Trái Ác Quỷ sở hữu: Phượng Hoàng Xanh (chưa có tên cụ thể)

Marco là đội trưởng của Đội Số 1 thuộc băng Râu Trắng. Trái Ác Quỷ giúp anh biến thành một con Phượng Hoàng Xanh với những khả năng như: bay, hồi phục, loại bỏ những đòn tấn công vật lý thông thường. Về sức mạnh thì anh chiến đấu ngang ngửa với Kizaru (Đô Đốc Hải Quân).

Tình hình hiện tại: Theo lời của 2 vua "chó mèo" thì băng của anh đã đánh nhau với Râu Đen và đã bại trận.

2. Jack "Hạn Hán"

Trái Ác Quỷ sở hữu: Zou Zou no Mi, Model: Mammoth (Voi Ma mút tiền sử)

Jack là 1 trong 3 cánh tay đắc lực của Kaido, với tiền thưởng truy nã là 1 tỷ Berry, Jack hiện đang là hải tặc có số tiền thưởng cao nhất được công bố. "Vua chó" Inuarashi và "vua mèo" Nekomamushi cùng nhiều chiến binh tộc Mink đấu với hắn gần 2 tuần theo kiểu luân phiên nhau nhưng hắn vẫn không hề mệt mỏi. Năng lực của Trái Ác Quỷ cho hắn thành 1 con voi ma mút với sức mạnh kinh hoàng. Dù chúng ta chỉ biết sơ qua sức mạnh của hắn qua trận chiến với tộc Mink, nhưng như thế cũng đủ cho ta thấy hắn mạnh đến như thế nào. 

Tình hình hiện tại: Bị "Đảo Zou" Zunisha dùng vòi của mình đánh tan những chiếc thuyền của hắn và hiện đang nằm ở dưới đáy biển chờ đồng bọn "vớt" lên.


Trái Ác Quỷ sở hữu: Hito Hito no Mi, Model: Daibutsu (Trái: Người, Dạng: Tượng Phật)

Vị trí số 1 của chúng ta "Cựu" Thủy sư Đô Đốc Sengoku. Ông có thể biến thành một "Tượng Phật Vàng" khổng lồ. Mỗi cú đấm của ông mang 1 lượng sức mạnh cực kỳ lớn, có thể ngang ngửa với 1 cú đánh của Râu Đen với trái "Goru Goru nomi" mà hắn "hôi" được từ Râu trắng. Ông đã làm cho rất nhiều hải tặc bị thương, trong đó có cả Râu Đen và đồng bọn của hắn. Không những mạnh mà Trái Ác Quỷ của ông cũng rất mạnh, nó khiến ông trở thành "NGƯỜI MẠNH NHẤT ĂN TRÁI ÁC QUỶ HỆ ZOAN".

Tình hình hiện tại: Nhường chức Thủy Sư Đô Đốc cho Akainu, hiện ông đang giữ chức Đô Đốc. Lần xuất hiện gần đây là ở Dressrosa để "hiến máu" giúp nhân dân và khiến "Hổ Tím" Fujitora 1 phen hoảng hồn. 

0. Kaido "Bách Quái" (Giả thuyết)

Trái Ác Quỷ sở hữu: Chưa xác định được Kaido có ăn Trái Ác Quỷ hay không

Vẫn chưa có thông tin cụ thể nào cho biết "Tứ Hoàng" của chúng ta có ăn Trái Ác Quỷ hay không, nhưng mình vẫn tin ông ăn Trái Ác Quỷ, mà còn là trái hệ Zoan nữa. Nói có sách, mách có "Manga/Anime": Ông được biệt danh là "Bách Quái", người có sức mạnh như 100 con quái thú. Ông muốn tất cả thành viên của mình đều có sức mạnh là Trái Ác Quỷ hệ Zoan và đã có hơn 500 "anh em" ăn trái hệ Zoan này (dù chỉ là trái nhân tạo). Mình nghĩ ông ăn Trái Ác Quỷ Zoan nên mới muốn thuộc hạ của mình cũng ăn trái hệ Zoan.

Dù chưa biết ông có ăn Trái Ác Quỷ hay không nhưng sức mạnh của ông thì không cần phải bàn cãi. Bạn nào muốn tìm hiểu rõ hơn về Kaido thì có thể tham khảo bài viết về Kaido tại đây nhé http://tinanime.com/ban-co-mong-cho-cuoc-dai-chien-giua-luffy-va-kaido-bach-thu

Tình hình hiện tại: Sau khi đánh nhau với Liên minh Kid (Eustass Kid, Basil Hawkins, Scratchmen Apoo), ông đang tiến tới đảo mùa đông mà ông ưa thích và muốn "tính sổ" với X Drake. À quên ngày nào cũng muốn tự tử.
King

0 comments:

Post a Comment

 

ONE PIECE © 2008. Design By: SkinCorner