Tuesday, January 10, 2017

NỮ PHÓ ĐÔ ĐỐC "LÃO LÀNG" TSURU TRONG ONE PIECE!

NỮ PHÓ ĐÔ ĐỐC "LÃO LÀNG" TSURU TRONG ONE PIECE!


Trong hàng ngũ những lãnh đạo của Hải Quân, chúng ta vẫn thường thấy một bà lão hay bên cạnh Garp hay Sengoku, đó chính là Tsuru. Là một Phó Đô Đốc Hải Quân, Tsuru đã cùng với các vị chỉ huy khác lãnh đạo biết bao trận chiến chống hải tặc. Bà có năng lực bá đạo thế nào, chúng ta hãy cùng tim hiểu nhé!


1. Thông tin cá nhân
Tên tiếng Latinh: Tsuru
Xuất hiện: Chapter 234, Episode 151
Nghề nghiệp: Phó Đô Đốc
Tổ chức: Hải quân
Biệt danh: Nhà chiến lược đại tài
Tuổi: 74 (xuất hiện), 76 (sau timeskip)
Ngày sinh: 26/3
Trái Ác Quỷ
Tên tiếng Nhật: Woshu Woshu no Mi
Tên tiếng Anh: Wash-Wash Fruit
Hệ: Paramecia
Ý nghĩa: Giặt rửa


Như đã từng đề cập với các bạn trong bài viết Thông điệp của tác giả Oda sau các nhân vật lão làng, tác giả của One Piece chủ tâm xây dựng rất nhiều nhân vật dù đã có tuổi nhưng vẫn cực kỳ "bá đạo" về sự minh mẫn lẫn sức mạnh, một phần để giáo dục cho giới trẻ tấm lòng kính trọng đối với những người cao tuổi.

Tsuru là một trong những nhân vật như vậy. Dù là một cựu chiến binh Hải Quân tuổi đã cao, nhưng Tsuru vẫn còn rất minh mẫn và đầy khôn ngoan. Không những thế bà còn có một tầm hiều biết sâu rộng.
Giống như các Đô Đốc khác, Tsuru cũng hẳn phải có một sức mạnh đáng gờm để có thể lãnh đạo Hải Quân và đối phó với hải tặc.

Trong một lần đánh bại đám hải tặc, Tsuru đã tuyên bố rằng: "Tụi bây hả, cả 1 triệu năm nữa cũng chưa chắc đánh lại bà lão này nhé!"
Từ biệt danh "Nhà chiến lược đại tài", có thể đoán được Tsuru có những kỹ năng cực tốt trong xây dựng chiến thuật chiến đấu, có thể định liệu được những việc nên làm tiếp theo ngay thời điểm hiện tại.

Sức mạnh của Tsuru đủ để làm Doflamingo phải sợ hãi, trong thời điểm trước khi hắn trở thành Thất Vũ Hải (xem tập 703).

Thậm chí sau này khi Doflamingo không còn là Thất Vũ Hải, hắn vẫn rất nể sợ Tsuru.
Ảnh vui minh họa

Giống như các Đô Đốc, Tsuru chắc chắn cũng phải sở hữu Haki.

Trái Ác Quỷ

Tsuru đã ăn Trái Woshu Woshu no Mi, một Trái Ác Quỷ hệ Paramecia cho phép người dùng giặt và phơi khô người và vật như thể họ là những bộ quần áo, khiến đối thủ trở nên "dẹp lép" và dễ uốn cong như vải quần áo vậy.
Từ công dụng này, bà có thể vô hiệu hóa địch thủ bằng cách khiến chúng không di chuyển được.
Đặc biệt, tính chất "giặt" của Trái Ác Quỷ này còn có thể "làm sạch" được phần nào cái ác ra khỏi nạn nhân, và điều này được cho là một mối nguy đối với hải tặc.

Ảnh vui về Tsuru
Đứa nào lăn tăn là bà giặt giặt chà chà cho bằng sạch nhé!


Misaki Mei

0 comments:

Post a Comment

 

ONE PIECE © 2008. Design By: SkinCorner