Tuesday, January 10, 2017

TRÁI ÁC QUỶ PHẬT VÀNG CỦA SENGOKU

TRÁI ÁC QUỶ PHẬT VÀNG CỦA SENGOKU


Sengoku đã ăn Trái Ác Quỷ Hito Hito no Mi, Model: Daibutsu. Đây là Trái thuộc hệ Zoan Thần Thoại cho phép người sử dụng chuyển hóa thành dạng Đại Phật. Theo tiếng Nhật thì Hito có nghĩa là "người", còn Daibutsu nghĩa là Tượng Phật khổng lồ. Chúng ta hãy tìm hiểu kỹ hơn về Trái Ác Quỷ lạ lùng này của Sengoku nhé!

Sức mạnh và điểm yếu

Sức mạnh chủ yếu của trái này là giúp cho người sử dụng chuyển hóa thành Phật khổng lồ giống như một tượng vàng. Sức mạnh cũng tăng theo sự đột biến của kích cỡ cơ thể.

Trong hình dạng này, hình thể của Sengoku khá "mất cân đối" với đôi tay to bất thường còn đôi chân hơi nhỏ. 

Toàn bộ cơ thể của Sengoku được bao phủ bởi một lớp vàng, khiến ông trông như một bức tượng bằng vàng được đánh bóng. Trong Gigant Battle, màu vàng này được thay bằng màu xám.
Vì là một Trái Ác Quỷ hệ Zoan nên đối với trái này, Sengoku cũng có dạng chuyển hóa hoàn toàn và dạng lai.

Ngoài ra, Sengoku cũng có thể sử dụng được cả sóng chấn động được bắn ra từ lòng bàn tay và có sức công phá khủng khiếp.
Hiện tại, Hito Hito no Mi, Model: Daibutsu chưa thể hiện điểm yếu nào ngoài những điểm yếu thường thấy của Trái Ác Quỷ.

Sử dụng
Cho đến nay, chúng ta chỉ được thấy Sengoku sử dụng Trái Ác Quỷ này cho mục đích chiến đấu, được thể hiện qua trận chiến tại Marineford.

Với kích cỡ đột biến, sức mạnh trong những cú đấm của ông cũng tăng theo cấp số nhân, có thể làm thân hình cao su của Luffy bị thương.

Không những vậy, cú đấm của ông đủ phá hủy cả đài hành hình mà họ đang đứng, dù cho nơi đó được gia cố bằng lớp tường sáp cứng hơn cả thép của Mr. 3.

Bằng những sóng xung kích từ lòng bàn tay, Sengoku đã gây ra thiệt hại nặng nề trên diện rộng và đả thương một lúc rất nhiều kẻ địch. Kể cả râu Đen cũng bị thương khi trúng đòn này của Sengoku.
Trong anime, những sóng chấn động này đủ mạnh để giao đấu với những sóng chấn động của Râu Đen (xem tập 488).

Khi Sengoku lần đầu tiên sử dụng trái này tại Marineford nhằm kết liễu cả Ace và Luffy, hầu hết các binh sĩ Hải Quân đều vô cùng ngạc nhiên vì họ chưa từng thấy ông sử dụng Trái Ác Quỷ này trước đó. 

Từ điều này, chúng ta có thể thấy được Sengoku không thường xuyên "biến hình" mà chỉ sử dụng nó trong những trường hợp cần thiết.

Khi ông biến đổi, Marineford đã được phủ trong lớp hào quang màu vàng trong phút chốc.

Hiện tại, vẫn chưa được tiết lộ rằng đấy là dạng biến hình toàn phần hay một nửa.
Misaki Mei

0 comments:

Post a Comment

 

ONE PIECE © 2008. Design By: SkinCorner