Monday, January 16, 2017

GIA TỘC VINSMOKE KHỦNG CỠ NÀO?

GIA TỘC VINSMOKE KHỦNG CỠ NÀO?


Gia tộc Vinsmoke là một gia tộc cực quyền lực và ...khét tiếng của sát thủ thế giới ngầm. Đây cũng là gia đình của Sanji - đầu bếp của băng Mũ Rơm. Họ cũng là dòng dõi hoàng tộc của vương quốc Germa. Thuở xưa, họ là thế lực đã thống trị toàn bộ vùng Biển Bắc. Đồng thời, họ cũng chính là những lãnh đạo của Quân đoàn Germa 66.

Tổng quan
Vương quốc Germa!

Trong quá khứ, gia tộc Vinsmoke đã thống trị toàn bộ vùng Biển Bắc bằng thế lực quân đội của họ. Họ tiếp tục cai trị trên quốc gia Germa và hiện tại vẫn đang là dòng dõi của hoàng tộc, có quyền tham dự Hội nghị Reverie (Hội Nghị Thế Giới được tổ chức 4 năm 1 lần tại Mariejois).

Bên cạnh đó, người đứng đầu của gia tộc có quyền trực tiếp tác động đến hệ thống tiền thưởng, bao gồm việc tăng mức truy nã và thay đổi điều kiện của truy nã. Cụ thể, cha của Sanji là Vinsmoke Judge đã cho nâng mức truy nã của Sanji và thay đổi điều kiện từ "Dead or Alive" sang "Only Alive".

Hoạt động
Hiện tại thì gia tộc Vinsmoke vẫn đang hoạt động chủ yếu trong thế giới ngầm, bao gồm lãnh đạo quân đoàn Germa 66 với các hoạt động "đánh thuê" để chống lại những tổ chức quân sự khác (điển hình là hai người con trai trong gia tộc Vinsmoke đã lãnh đạo để kết thúc nhanh chóng cuộc chiến ở đảo Broc Coli).

Trong các gia đình hoàng tộc, gia tộc Vinsmoke đặc biệt ở chỗ họ trực tiếp chiến đấu và chỉ huy quân đội của vương quốc mình (điểm đặc biệt này chỉ được thấy ở các chị em nhà Gorgon, tức 3 chị em nhà Boa đấy!).

Họ cứ tranh chiến triền miên với các quốc gia khác hòng tái lập lại quyền thống trị trước đây của gia tộc trên Biển Bắc. Chính điều này khiến họ nổi danh trong khắp thế giới ngầm (xem tập 765). Nhưng rõ ràng chúng ta cũng thấy danh tiếng của họ đã vượt ra khỏi phạm vi đó, bằng chứng là cả Brook và Robin đều biết đến cái danh của gia tộc Vinsmoke (xem tập 764).

Gia tộc Vinsmoke cũng được biết đến với sự tiên tiến vượt bậc trong nhiều loại công nghệ, họ sử dụng nó phục vụ trong chiến đấu và thống lĩnh, đến nỗi cả Tứ Hoàng Big Mom cũng để ý đến. 

Họ cũng phát triển cả công nghệ nhân bản nhằm tạo ra một đội quân tinh nhuệ gần như vô tận, cũng như cho những "đứa con của hoàng tộc" khả năng siêu phàm nhờ công nghệ biến đổi gen. Khi phát hiện ra Sanji chỉ là một "người bình thường",  Judge đã đối xử vô cùng tàn nhẫn với anh, thậm chí sẵn sàng cắt đứt mối liên hệ máu mủ với con trai mình. Mình đã đề cập đến điều này trong bài viết Quá khứ của Sanji, các bạn nhấp vào để xem nhé!

Các bạn thấy đấy, dù việc nhân bản là bất hợp pháp, nhưng họ vẫn có được sự tin tưởng từ Chính Phủ Thế Giới, cho thấy rằng, nếu không phải là một thế lực cực đáng sợ trong mắt Chính Phủ, thì họ cũng là một tổ chức khá... bí ẩn nữa!

Những người dưới trướng gia tộc Vinsmoke cực trung thành và vâng phục. Họ sẵn sàng hy sinh cả mạng sống cho người cầm quyền mà không cần đắn đo suy nghĩ. 

Thành viên của gia tộc Vinsmoke
Dưới đây là các thành viên trong gia đình Vinsmoke, trong đó người vợ của Vinsmoke Judge, mẹ của Sanji, đã mất, nên mình không đề cập đến ở đây nhé!
Vinsmoke Judge

Vinsmoke Reiju

Vinsmoke Ichiji

Vinsmoke Niji

Vinsmoke Sanji cực điển trai của chúng ta!

Vinsmoke Yonji

Gia thế khủng vậy, hèn chi Big Mom nhất định bắt Sanji về làm rể nè!
Misaki Mei

0 comments:

Post a Comment

 

ONE PIECE © 2008. Design By: SkinCorner