Thursday, January 5, 2017

CÙNG THAM QUAN NƠI SINH RA BỘ MANGA ONE PIECE!

Eiichiro Oda là tác giả nổi tiếng của tác phẩm đã trở nên huyền thoại, One Piece. Sức sống của One Piece trong suốt gần 20 năm qua đã thể hiện tâm huyết vô cùng to lớn mà tác giả dành cho bộ truyện đình đám này. Chắc hẳn là bác Oda đã rất vất vả khi nuôi lớn "đứa con tinh thần" nhỉ? Các bạn nghĩ sao nếu chúng ta tham quan một vòng nơi đã cho ra đời bộ truyện huyền thoại này?

Đây là một góc làm việc của Thánh Oda!

Kệ sách của tác giả One Piece!
Một thế giới mà các otaku hằng mơ ước nhỉ? Đây là nơi hội tụ của vô số thứ liên quan tới One Piece bao gồm manga, CD, figure, dụng cụ vẽ, giải thưởng,...
Dù đây là những hình ảnh được ghi lại từ... năm ngoái, nhưng thông qua đó chúng ta cũng phần nào nhận biết được một chút ít công việc của tác giả Oda nhỉ? Để tạo nên được tác phẩm tầm cỡ như vậy, Oda hẳn phải có một tầm hiểu biết rất rộng. Có lẽ vì thế mà tủ sách của ông có đầy đủ các loại sách.
Dường như mọi thứ phục vụ cho công việc sáng tác đều được "nằm trong tầm với" của tác giả, cũng phải thôi vì lịch làm việc của Oda bận rộn lắm! Một ngày tác giả chỉ ngủ có 3 tiếng thôi đấy, và ông đã giữ thói quen như vậy trong suốt 15 năm qua!

Những bản phác thảo của Oda!
Các bạn nhận ra tác giả đang vẽ gì không?

Hình như là Sanji nhà mình phải không ta?

Mỗi arc được phác thảo riêng trong 1 cuốn tập nè!

Theo chính tác giả thì cho tới nay One Piece đã đi được khoảng 65% chặng đường. Các fan One Piece hãy cùng động viên để bác Oda có thể tiếp tục đồng hành cùng bạn đọc nhé!
Misaki Mei

0 comments:

Post a Comment

 

ONE PIECE © 2008. Design By: SkinCorner