Sunday, January 8, 2017

CÁC BẠN CÓ BIẾT NHỮNG BÍ ẨN THÚ VỊ NÀY VỀ SANJI

CÁC BẠN CÓ BIẾT NHỮNG BÍ ẨN THÚ VỊ NÀY VỀ SANJI


One Piece là bộ anime có rất nhiều điều bí ẩn thú vị xoay quanh diễn biến phim, địa danh,... và đặc biệt là các nhân vật. Trong đó, những bí ẩn xoay quanh anh chàng đầu bếp Sanji điển trai luôn được các fan quan tâm đến. Bên cạnh những bất ngờ về thân phận hoàng gia của anh vừa được tiết lộ không lâu, còn những điều thú vị gì khác về anh chàng này?

1. Giống như mỗi thành viên trong băng Mũ Rơm đều có cờ Jolly roger của riêng mình, Sanji cũng vậy nè:
Còn đây là biểu tượng cờ hải tặc của Sanji sau timeskip

2. Biệt danh của Sanji là "Hoàng tử" khi anh ở Alabasta, và đây thực sự là một lời báo trước về thân phận hoàng gia của cậu ấy sẽ được tiết lộ sau này.

3. Con mắt trái của Sanji đã từng là một trong những "bí ẩn" thú vị của One Piece. sau 2 năm chia cắt với nhóm Mũ Rơm, kiểu tóc của Sanji được thay đổi, thay vì tóc mái che đi mắt trái thì nó lại che mắt phải, và bí ẩn về con mắt trái ấy đã được lộ ra. 
Điều đặc biệt không nằm ở con mắt, mà nằm ở lông mày các fan ạ! Lông mày của Sanji "xoắn" cùng một hướng thay vì đối xứng.

4. Khi còn nhỏ, Sanji bị người cha bỏ tù và bắt phải đeo mặt nạ sắt.
Điều này tương tự với câu chuyện Người tù mang mặt nạ sắt trong lịch sử Pháp dưới thời vua Louis XIV.
Nhân vật Duval trong One Piece cũng có đặc điểm tương tự về cái mặt nạ sắt, dù chính Duval tự nguyện đeo mặt nạ để che đi khuôn mặt của mình.

5. Nguyên nhân "bệnh" chảy máu cam của Sanji bắt nguồn từ một câu nói hài hước rằng người Nhật có huyết áp cao, nên hay bị chảy máu cam mỗi khi bị "kích thích về tình dục". Điều này cũng khá phổ biến trong anime/manga.
Bệnh chảy máu mũi của anh ấy ngày càng trầm trọng rồi đấy bà con!




Misaki Mei

0 comments:

Post a Comment

 

ONE PIECE © 2008. Design By: SkinCorner