Wednesday, January 11, 2017

LUFFY VỚI TỨ HOÀNG KAIDO, TRẬN CHIẾN ĐÃ ĐƯỢC BÁO TRƯỚC!

LUFFY VỚI TỨ HOÀNG KAIDO, TRẬN CHIẾN ĐÃ ĐƯỢC BÁO TRƯỚC!


Bước vào giai đoạn chạm trán với Tứ Hoàng kể từ chương 802 manga và tập 747 anime, các fan One Piece càng lúc càng phấn khích vì sắp được chứng kiến trận chiến giữa băng Mũ Rơm với 4 thuyền trưởng quyền lực và mạnh mẽ nhất thế giới. Trong đó, chính tác giả Oda cũng báo trước cho các fan One Piece biết một cuộc chiến kinh thiên động địa giữa Luffy và Tứ Hoàng Kaido chắc chắn sẽ diễn ra!

Như đã được thông báo trước đó, biên tập của manga One Piece là Sugita đã tiết lộ cho chúng ta biết, arc Đảo Bánh (Whole Cake Island) đã hoàn thành được khoảng 50%. Biên tập của manga cũng cho biết thêm rằng câu chuyện trong arc Đảo Bánh sẽ diễn biến nhanh hơn. Thêm nữa, arc Wano sẽ sớm được bắt đầu vào năm 2017 (Wano là tên của đất nước bị kaido cai trị).

Như vậy, rất có thể Luffy sẽ "bỏ qua" cho Big Mom, chỉ đòi Sanji về rồi đầy đủ đồng đội sẽ tiến đến cuộc đại chiến với Tứ Hoàng Kaido!

Tác giả Oda cũng đã nhá trước cho fan về cuộc chiến kinh thiên động địa này qua opening 19 của One Piece! We can! Xem video dưới đây sẽ rõ!
Khỏi phải bàn cãi về sức mạnh của "Sinh Vật mạnh nhất thế giới này". Kaido đã nhiều lần bị bắt, bị tra tấn, nhiều lần "tự tử" mà vẫn sống sót một cách bí ẩn. Ông ta còn có cả một đội quân 500 chiến binh được ăn Trái Ác Quỷ hệ Zoan. Các bạn xem chi tiết tại đây sẽ rõ http://tinanime.com/ban-co-mong-cho-cuoc-dai-chien-giua-luffy-va-kaido-bach-thu

Để đi đến được trận đại chiến này, Luffy sẽ còn một chặng đường học tập, cải thiện nữa! Khá hồi hộp đấy, bạn nghĩ tác giả sẽ cho Luffy phát triển kỹ năng nào cho tới lúc ấy?

Misaki Mei

0 comments:

Post a Comment

 

ONE PIECE © 2008. Design By: SkinCorner