Sunday, January 8, 2017

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ SANJI CHẮC CHẮN BẠN CHƯA BIẾT!

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ SANJI CHẮC CHẮN BẠN CHƯA BIẾT!


Bên cạnh những bất ngờ về thân phận hoàng gia của Sanji  vừa được tiết lộ không lâu, còn những điều thú vị gì khác về anh chàng đầu bếp Sanji của băng Mũ Rơm?Tiếp tục với phần 2 của Những điều bạn chưa biết về nhân vật Sanji, chúng ta hãy khám phá xem tác giả Oda đã xây dựng nhân vật này dựa trên những ý tưởng nào nhé!

Cái tên Sanji ( san-ji) cũng có thể hiểu là "3 giờ". Có phải vì thế mà có rất nhiều điều về Sanji xoay quanh con số 3 không nhỉ?
Sanji là con thứ 3 của gia tộc nhà Vinsmoke.
Sanji cũng được coi là thành viên mạnh thứ 3 trong nhóm Mũ Rơm.

Khi cả nhóm Mũ Rơm chiến đấu với một nhóm đối thủ, Sanji thường đối đối đầu với đối thủ mạnh thứ 3. Những trường hợp ngoại lệ là ở Punk Hazard và Dressrosa, Sanji phải đấu với Vergo và Donquixote Doflamingo, những kẻ thù mạnh hơn gấp nhiều lần so với đối thủ của Zoro.

Trong arc Zou cũng vậy, Sanji phải địch lại thành viên mạnh nhất của băng Bách Thú còn lại trên đảo Zou là Sheepshead.

Trong kết quả thăm dò cộng đồng fan tại Nhật Bản, bắt đầu từ cuộc bình chọn thứ 2, Sanji cũng liên tục được fan chọn là nhân vật nổi tiếng thứ 3 trong One Piece. (Trong cuộc bình chọn đầu tiên, Shanks xếp vị trí thứ 3, thứ tư mới là Sanjj).

Cho đến nay, Sanji là thành viên duy nhất của nhóm Mũ Rơm mà Chính Phủ muốn bắt sống, điều này được thể hiện trong điều kiện truy nã ghi trên poster là ONLY ALIVE!

Trong nhóm Mũ Rơm, Sanji là thành viên duy nhất có xuất thân hoàng gia cao quý. 

Sanji cũng là thành viên duy nhất trong băng có anh chị em ruột. Nojiko chỉ là chị nuôi của Nami, còn Ace và Sabo cũng chỉ là anh em kết nghĩa của Luffy. Nhưng trớ trêu thay, khi mối quan hệ giữa Luffy, Nami và các anh chị em không cùng dòng máu cực thân thiết, thì Sanji lại bị anh chị em ruột đối xử tệ bạc (trừ người chị chăng).

Rất nhiều người cho rằng Sanji được xây dựng dựa trên Leonardo DiCaprio, nhưng chính tác giả Oda đã trả lời rằng, hình mẫu của Sanji là Steve Buscemi, diễn viên nổi tiếng vào vai Mr.Pink xuất hiện trong Reservoir Dogs.

Bạn biết bao nhiêu trong số những điều trên?

0 comments:

Post a Comment

 

ONE PIECE © 2008. Design By: SkinCorner